เว็บไซต์เก่า

มหาวิทยาลัยราชภัฏรำไพพรรณี ประกาศเปิดรับสมัครและเสนอชื่อบุคคลเพื่อเข้ารับการสรรหาคณบดีและผู้อำนวยการ ประจำปี พ.ศ. 2568

Rambhai Barni Rajabhat University Announces the Opening of Applications and Nominations for the Selection of Deans and the Director for the Year 2025

เปิดรับสมัคร/เสนอชื่อระหว่างวันที่ 20 ตุลาคม – 21 พฤศจิกายน 2568 เวลา 08.30 – 16.30 น. (วันราชการ) ณ ห้องงานการเจ้าหน้าที่ ชั้น 2 อาคารเฉลิมพระเกียรติ (อาคาร 36)

กำหนดการสำคัญ

  • 8 ธ.ค. 2568 – ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิเข้ารับการสรรหา
  • ภายใน 26 ธ.ค. 2568 – ส่ง “เอกสารแนวทางยุทธศาสตร์การบริหาร” 7 ชุด
  • 7–9 ม.ค. 2569 – นำเสนอวิสัยทัศน์/ยุทธศาสตร์ (ตามตารางรายหน่วยงานด้านล่าง) ณ ห้อง 35201 อาคาร 35

คุณสมบัติโดยสรุป

  • สำเร็จการศึกษาไม่น้อยกว่าปริญญาตรีจากสถาบันที่สภามหาวิทยาลัยรับรอง
  • มีประสบการณ์สอนหรือบริหารในสถาบันอุดมศึกษาไม่น้อยกว่า 3 ปี
  • มีความรู้ความสามารถทางวิชาการ/วิชาชีพ และมีวิสัยทัศน์ในการพัฒนามหาวิทยาลัย
  • มีคุณธรรม จริยธรรม และได้รับการยอมรับในสังคม

การสมัครและการเสนอชื่อ

สามารถดาวน์โหลดเอกสารที่เกี่ยวข้องได้จากเว็บไซต์มหาวิทยาลัย (หัวข้อ “ข่าวผู้บริหาร”) หรือขอรับเอกสารได้ที่ งานการเจ้าหน้าที่ ชั้น 2 อาคารเฉลิมพระเกียรติ (อาคาร 36) ภายในช่วงรับสมัคร/เสนอชื่อ 20 ตุลาคม – 21 พฤศจิกายน 2568 เวลา 08.30 – 16.30 น. ในวันราชการ

ไทม์ไลน์การสรรหาคณบดีและผู้อำนวยการ (ภาพรวมและรายหน่วยงาน)

ขั้นตอน กำหนดการ รายละเอียด
เปิดรับสมัคร/เสนอชื่อ 20 ตุลาคม – 21 พฤศจิกายน 2568 (เวลา 08.30–16.30 น. ในวันราชการ) ยื่นเอกสาร ณ งานการเจ้าหน้าที่ ชั้น 2 อาคารเฉลิมพระเกียรติ (อาคาร 36)
ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิเข้ารับการสรรหา 8 ธันวาคม 2568 เผยแพร่ผ่านช่องทางประชาสัมพันธ์และเว็บไซต์มหาวิทยาลัย
ส่งเอกสาร “แนวทางยุทธศาสตร์การบริหาร” ภายใน 26 ธันวาคม 2568 ยื่นจำนวน 7 ชุด ณ งานการเจ้าหน้าที่ ชั้น 2 อาคาร 36
นำเสนอวิสัยทัศน์/ยุทธศาสตร์ (รายหน่วยงาน) 7 – 9 มกราคม 2569 ห้อง 35201 อาคารเฉลิมพระเกียรติฉลองสิริราชสมบัติครบ 60 ปี (อาคาร 35)
ออกเสียงลงคะแนน (เฉพาะสำนักวิทยบริการฯ) 14 มกราคม 2569 เวลา 09.00–15.00 น. ลานหน้าสวนบ้านแก้วช็อป อาคารเฉลิมพระเกียรติ (อาคาร 36)
ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิแสดงวิสัยทัศน์ต่อสภามหาวิทยาลัย (เฉพาะสำนักวิทยบริการฯ) 21 มกราคม 2569 ประกาศผ่านช่องทางประชาสัมพันธ์ของมหาวิทยาลัย

หมายเหตุ: กำหนดการอาจปรับเปลี่ยนได้ตามความเหมาะสม ทั้งนี้ให้ยึดถือประกาศของมหาวิทยาลัยเป็นสำคัญ

ขั้นตอน กำหนดการ สถานที่/รายละเอียด
รับสมัคร/เสนอชื่อ20 ต.ค. – 21 พ.ย. 2568 (08.30–16.30 น.)งานการเจ้าหน้าที่ ชั้น 2 อาคาร 36
ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิ8 ธ.ค. 2568เว็บไซต์/บอร์ดประชาสัมพันธ์มหาวิทยาลัย
ส่งเอกสารยุทธศาสตร์ (7 ชุด)ภายใน 26 ธ.ค. 2568งานการเจ้าหน้าที่ ชั้น 2 อาคาร 36
นำเสนอวิสัยทัศน์/ยุทธศาสตร์พุธ 7 ม.ค. 2569 เวลา 09.30 น.ห้อง 35201 อาคาร 35

ขั้นตอน กำหนดการ สถานที่/รายละเอียด
รับสมัคร/เสนอชื่อ20 ต.ค. – 21 พ.ย. 2568 (08.30–16.30 น.)งานการเจ้าหน้าที่ ชั้น 2 อาคาร 36
ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิ8 ธ.ค. 2568เว็บไซต์/บอร์ดประชาสัมพันธ์มหาวิทยาลัย
ส่งเอกสารยุทธศาสตร์ (7 ชุด)ภายใน 26 ธ.ค. 2568งานการเจ้าหน้าที่ ชั้น 2 อาคาร 36
นำเสนอวิสัยทัศน์/ยุทธศาสตร์พุธ 7 ม.ค. 2569 เวลา 13.00 น.ห้อง 35201 อาคาร 35

ขั้นตอน กำหนดการ สถานที่/รายละเอียด
รับสมัคร/เสนอชื่อ20 ต.ค. – 21 พ.ย. 2568 (08.30–16.30 น.)งานการเจ้าหน้าที่ ชั้น 2 อาคาร 36
ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิ8 ธ.ค. 2568เว็บไซต์/บอร์ดประชาสัมพันธ์มหาวิทยาลัย
ส่งเอกสารยุทธศาสตร์ (7 ชุด)ภายใน 26 ธ.ค. 2568งานการเจ้าหน้าที่ ชั้น 2 อาคาร 36
นำเสนอวิสัยทัศน์/ยุทธศาสตร์พฤหัสฯ 8 ม.ค. 2569 เวลา 09.30 น.ห้อง 35201 อาคาร 35

ขั้นตอน กำหนดการ สถานที่/รายละเอียด
รับสมัคร/เสนอชื่อ20 ต.ค. – 21 พ.ย. 2568 (08.30–16.30 น.)งานการเจ้าหน้าที่ ชั้น 2 อาคาร 36
ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิ8 ธ.ค. 2568เว็บไซต์/บอร์ดประชาสัมพันธ์มหาวิทยาลัย
ส่งเอกสารยุทธศาสตร์ (7 ชุด)ภายใน 26 ธ.ค. 2568งานการเจ้าหน้าที่ ชั้น 2 อาคาร 36
นำเสนอวิสัยทัศน์/ยุทธศาสตร์พฤหัสฯ 8 ม.ค. 2569 เวลา 11.00 น.ห้อง 35201 อาคาร 35

ขั้นตอน กำหนดการ สถานที่/รายละเอียด
รับสมัคร/เสนอชื่อ20 ต.ค. – 21 พ.ย. 2568 (08.30–16.30 น.)งานการเจ้าหน้าที่ ชั้น 2 อาคาร 36
ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิ8 ธ.ค. 2568เว็บไซต์/บอร์ดประชาสัมพันธ์มหาวิทยาลัย
ส่งเอกสารยุทธศาสตร์ (7 ชุด)ภายใน 26 ธ.ค. 2568งานการเจ้าหน้าที่ ชั้น 2 อาคาร 36
นำเสนอวิสัยทัศน์/ยุทธศาสตร์พฤหัสฯ 8 ม.ค. 2569 เวลา 13.00 น.ห้อง 35201 อาคาร 35

ขั้นตอน กำหนดการ สถานที่/รายละเอียด
รับสมัคร/เสนอชื่อ20 ต.ค. – 21 พ.ย. 2568 (08.30–16.30 น.)งานการเจ้าหน้าที่ ชั้น 2 อาคาร 36
ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิ8 ธ.ค. 2568เว็บไซต์/บอร์ดประชาสัมพันธ์มหาวิทยาลัย
ส่งเอกสารยุทธศาสตร์ (7 ชุด)ภายใน 26 ธ.ค. 2568งานการเจ้าหน้าที่ ชั้น 2 อาคาร 36
นำเสนอวิสัยทัศน์/ยุทธศาสตร์ศุกร์ 9 ม.ค. 2569 เวลา 09.30 น.ห้อง 35201 อาคาร 35

ขั้นตอน กำหนดการ สถานที่/รายละเอียด
รับสมัคร/เสนอชื่อ20 ต.ค. – 21 พ.ย. 2568 (08.30–16.30 น.)งานการเจ้าหน้าที่ ชั้น 2 อาคาร 36
ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิ8 ธ.ค. 2568เว็บไซต์/บอร์ดประชาสัมพันธ์มหาวิทยาลัย
ส่งเอกสารยุทธศาสตร์ (7 ชุด)ภายใน 26 ธ.ค. 2568งานการเจ้าหน้าที่ ชั้น 2 อาคาร 36
นำเสนอวิสัยทัศน์/ยุทธศาสตร์ศุกร์ 9 ม.ค. 2569 เวลา 13.00 น.ห้อง 35201 อาคาร 35
ออกเสียงลงคะแนน (ผู้มีสิทธิออกเสียง)พุธ 14 ม.ค. 2569 เวลา 09.00–15.00 น.ลานหน้าสวนบ้านแก้วช็อป อาคาร 36
ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิแสดงวิสัยทัศน์ต่อสภามหาวิทยาลัยพุธ 21 ม.ค. 2569ประกาศผ่านช่องทางประชาสัมพันธ์ของมหาวิทยาลัย

หมายเหตุ: วัน–เวลาในการออกเสียงลงคะแนนและการประกาศผลสำหรับสำนักวิทยบริการฯ ให้เป็นไปตามประกาศของมหาวิทยาลัย

20 ตุลาคม 2568 158
กลุ่มงานศูนย์เทคโนโลยีสารสนเทศ