มหาวิทยาลัยราชภัฏรำไพพรรณี ประกาศเปิดรับสมัครและเสนอชื่อบุคคลเพื่อเข้ารับการสรรหาคณบดีและผู้อำนวยการ ประจำปี พ.ศ. 2568
Rambhai Barni Rajabhat University Announces the Opening of Applications and Nominations for the Selection of Deans and the Director for the Year 2025
เปิดรับสมัคร/เสนอชื่อระหว่างวันที่ 20 ตุลาคม – 21 พฤศจิกายน 2568 เวลา 08.30 – 16.30 น. (วันราชการ) ณ ห้องงานการเจ้าหน้าที่ ชั้น 2 อาคารเฉลิมพระเกียรติ (อาคาร 36)
กำหนดการสำคัญ
- 8 ธ.ค. 2568 – ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิเข้ารับการสรรหา
- ภายใน 26 ธ.ค. 2568 – ส่ง “เอกสารแนวทางยุทธศาสตร์การบริหาร” 7 ชุด
- 7–9 ม.ค. 2569 – นำเสนอวิสัยทัศน์/ยุทธศาสตร์ (ตามตารางรายหน่วยงานด้านล่าง) ณ ห้อง 35201 อาคาร 35
คุณสมบัติโดยสรุป
- สำเร็จการศึกษาไม่น้อยกว่าปริญญาตรีจากสถาบันที่สภามหาวิทยาลัยรับรอง
- มีประสบการณ์สอนหรือบริหารในสถาบันอุดมศึกษาไม่น้อยกว่า 3 ปี
- มีความรู้ความสามารถทางวิชาการ/วิชาชีพ และมีวิสัยทัศน์ในการพัฒนามหาวิทยาลัย
- มีคุณธรรม จริยธรรม และได้รับการยอมรับในสังคม
การสมัครและการเสนอชื่อ
สามารถดาวน์โหลดเอกสารที่เกี่ยวข้องได้จากเว็บไซต์มหาวิทยาลัย (หัวข้อ “ข่าวผู้บริหาร”) หรือขอรับเอกสารได้ที่ งานการเจ้าหน้าที่ ชั้น 2 อาคารเฉลิมพระเกียรติ (อาคาร 36) ภายในช่วงรับสมัคร/เสนอชื่อ 20 ตุลาคม – 21 พฤศจิกายน 2568 เวลา 08.30 – 16.30 น. ในวันราชการ
ไทม์ไลน์การสรรหาคณบดีและผู้อำนวยการ (ภาพรวมและรายหน่วยงาน)
| ขั้นตอน | กำหนดการ | รายละเอียด |
|---|---|---|
| เปิดรับสมัคร/เสนอชื่อ | 20 ตุลาคม – 21 พฤศจิกายน 2568 (เวลา 08.30–16.30 น. ในวันราชการ) | ยื่นเอกสาร ณ งานการเจ้าหน้าที่ ชั้น 2 อาคารเฉลิมพระเกียรติ (อาคาร 36) |
| ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิเข้ารับการสรรหา | 8 ธันวาคม 2568 | เผยแพร่ผ่านช่องทางประชาสัมพันธ์และเว็บไซต์มหาวิทยาลัย |
| ส่งเอกสาร “แนวทางยุทธศาสตร์การบริหาร” | ภายใน 26 ธันวาคม 2568 | ยื่นจำนวน 7 ชุด ณ งานการเจ้าหน้าที่ ชั้น 2 อาคาร 36 |
| นำเสนอวิสัยทัศน์/ยุทธศาสตร์ (รายหน่วยงาน) | 7 – 9 มกราคม 2569 | ห้อง 35201 อาคารเฉลิมพระเกียรติฉลองสิริราชสมบัติครบ 60 ปี (อาคาร 35) |
| ออกเสียงลงคะแนน (เฉพาะสำนักวิทยบริการฯ) | 14 มกราคม 2569 เวลา 09.00–15.00 น. | ลานหน้าสวนบ้านแก้วช็อป อาคารเฉลิมพระเกียรติ (อาคาร 36) |
| ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิแสดงวิสัยทัศน์ต่อสภามหาวิทยาลัย (เฉพาะสำนักวิทยบริการฯ) | 21 มกราคม 2569 | ประกาศผ่านช่องทางประชาสัมพันธ์ของมหาวิทยาลัย |
หมายเหตุ: กำหนดการอาจปรับเปลี่ยนได้ตามความเหมาะสม ทั้งนี้ให้ยึดถือประกาศของมหาวิทยาลัยเป็นสำคัญ
| ขั้นตอน | กำหนดการ | สถานที่/รายละเอียด |
|---|---|---|
| รับสมัคร/เสนอชื่อ | 20 ต.ค. – 21 พ.ย. 2568 (08.30–16.30 น.) | งานการเจ้าหน้าที่ ชั้น 2 อาคาร 36 |
| ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิ | 8 ธ.ค. 2568 | เว็บไซต์/บอร์ดประชาสัมพันธ์มหาวิทยาลัย |
| ส่งเอกสารยุทธศาสตร์ (7 ชุด) | ภายใน 26 ธ.ค. 2568 | งานการเจ้าหน้าที่ ชั้น 2 อาคาร 36 |
| นำเสนอวิสัยทัศน์/ยุทธศาสตร์ | พุธ 7 ม.ค. 2569 เวลา 09.30 น. | ห้อง 35201 อาคาร 35 |
| ขั้นตอน | กำหนดการ | สถานที่/รายละเอียด |
|---|---|---|
| รับสมัคร/เสนอชื่อ | 20 ต.ค. – 21 พ.ย. 2568 (08.30–16.30 น.) | งานการเจ้าหน้าที่ ชั้น 2 อาคาร 36 |
| ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิ | 8 ธ.ค. 2568 | เว็บไซต์/บอร์ดประชาสัมพันธ์มหาวิทยาลัย |
| ส่งเอกสารยุทธศาสตร์ (7 ชุด) | ภายใน 26 ธ.ค. 2568 | งานการเจ้าหน้าที่ ชั้น 2 อาคาร 36 |
| นำเสนอวิสัยทัศน์/ยุทธศาสตร์ | พุธ 7 ม.ค. 2569 เวลา 13.00 น. | ห้อง 35201 อาคาร 35 |
| ขั้นตอน | กำหนดการ | สถานที่/รายละเอียด |
|---|---|---|
| รับสมัคร/เสนอชื่อ | 20 ต.ค. – 21 พ.ย. 2568 (08.30–16.30 น.) | งานการเจ้าหน้าที่ ชั้น 2 อาคาร 36 |
| ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิ | 8 ธ.ค. 2568 | เว็บไซต์/บอร์ดประชาสัมพันธ์มหาวิทยาลัย |
| ส่งเอกสารยุทธศาสตร์ (7 ชุด) | ภายใน 26 ธ.ค. 2568 | งานการเจ้าหน้าที่ ชั้น 2 อาคาร 36 |
| นำเสนอวิสัยทัศน์/ยุทธศาสตร์ | พฤหัสฯ 8 ม.ค. 2569 เวลา 09.30 น. | ห้อง 35201 อาคาร 35 |
| ขั้นตอน | กำหนดการ | สถานที่/รายละเอียด |
|---|---|---|
| รับสมัคร/เสนอชื่อ | 20 ต.ค. – 21 พ.ย. 2568 (08.30–16.30 น.) | งานการเจ้าหน้าที่ ชั้น 2 อาคาร 36 |
| ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิ | 8 ธ.ค. 2568 | เว็บไซต์/บอร์ดประชาสัมพันธ์มหาวิทยาลัย |
| ส่งเอกสารยุทธศาสตร์ (7 ชุด) | ภายใน 26 ธ.ค. 2568 | งานการเจ้าหน้าที่ ชั้น 2 อาคาร 36 |
| นำเสนอวิสัยทัศน์/ยุทธศาสตร์ | พฤหัสฯ 8 ม.ค. 2569 เวลา 11.00 น. | ห้อง 35201 อาคาร 35 |
| ขั้นตอน | กำหนดการ | สถานที่/รายละเอียด |
|---|---|---|
| รับสมัคร/เสนอชื่อ | 20 ต.ค. – 21 พ.ย. 2568 (08.30–16.30 น.) | งานการเจ้าหน้าที่ ชั้น 2 อาคาร 36 |
| ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิ | 8 ธ.ค. 2568 | เว็บไซต์/บอร์ดประชาสัมพันธ์มหาวิทยาลัย |
| ส่งเอกสารยุทธศาสตร์ (7 ชุด) | ภายใน 26 ธ.ค. 2568 | งานการเจ้าหน้าที่ ชั้น 2 อาคาร 36 |
| นำเสนอวิสัยทัศน์/ยุทธศาสตร์ | พฤหัสฯ 8 ม.ค. 2569 เวลา 13.00 น. | ห้อง 35201 อาคาร 35 |
| ขั้นตอน | กำหนดการ | สถานที่/รายละเอียด |
|---|---|---|
| รับสมัคร/เสนอชื่อ | 20 ต.ค. – 21 พ.ย. 2568 (08.30–16.30 น.) | งานการเจ้าหน้าที่ ชั้น 2 อาคาร 36 |
| ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิ | 8 ธ.ค. 2568 | เว็บไซต์/บอร์ดประชาสัมพันธ์มหาวิทยาลัย |
| ส่งเอกสารยุทธศาสตร์ (7 ชุด) | ภายใน 26 ธ.ค. 2568 | งานการเจ้าหน้าที่ ชั้น 2 อาคาร 36 |
| นำเสนอวิสัยทัศน์/ยุทธศาสตร์ | ศุกร์ 9 ม.ค. 2569 เวลา 09.30 น. | ห้อง 35201 อาคาร 35 |
| ขั้นตอน | กำหนดการ | สถานที่/รายละเอียด |
|---|---|---|
| รับสมัคร/เสนอชื่อ | 20 ต.ค. – 21 พ.ย. 2568 (08.30–16.30 น.) | งานการเจ้าหน้าที่ ชั้น 2 อาคาร 36 |
| ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิ | 8 ธ.ค. 2568 | เว็บไซต์/บอร์ดประชาสัมพันธ์มหาวิทยาลัย |
| ส่งเอกสารยุทธศาสตร์ (7 ชุด) | ภายใน 26 ธ.ค. 2568 | งานการเจ้าหน้าที่ ชั้น 2 อาคาร 36 |
| นำเสนอวิสัยทัศน์/ยุทธศาสตร์ | ศุกร์ 9 ม.ค. 2569 เวลา 13.00 น. | ห้อง 35201 อาคาร 35 |
| ออกเสียงลงคะแนน (ผู้มีสิทธิออกเสียง) | พุธ 14 ม.ค. 2569 เวลา 09.00–15.00 น. | ลานหน้าสวนบ้านแก้วช็อป อาคาร 36 |
| ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิแสดงวิสัยทัศน์ต่อสภามหาวิทยาลัย | พุธ 21 ม.ค. 2569 | ประกาศผ่านช่องทางประชาสัมพันธ์ของมหาวิทยาลัย |
หมายเหตุ: วัน–เวลาในการออกเสียงลงคะแนนและการประกาศผลสำหรับสำนักวิทยบริการฯ ให้เป็นไปตามประกาศของมหาวิทยาลัย
